Vận tải Việt Mỹ Kiến Thức Cập nhật báo giá tranh mừng thọ mừng xuân quý mão 2023

Cập nhật báo giá tranh mừng thọ mừng xuân quý mão 2023



Tranh mừng thọ là vật phẩm quá quen thuộc với người Việt. Bởi nó mang thông điệp bày tỏ tấm lòng hiếu thảo và sự biết ơn tới Đấng sinh thành. Tuy vậy, bạn đã nắm rõ báo giá tranh mừng thọ mừng xuân quý mão 2023 chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở dưới đây nhé!

Báo giá tranh mừng thọ mừng xuân quý mão 2023 chi tiết
Báo giá tranh mừng thọ mừng xuân quý mão 2023 chi tiết

Các ưu điểm siêu việt của tranh mừng thọ bằng đồng 

Không phải ngẫu nhiên mà tranh mừng thọ bằng đồng được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Nguyên nhân thực sự nằm ở các ưu điểm siêu việt của loại tranh mừng thọ này, đó là: 

  • Vẻ đẹp sang trọng: Tranh mừng thọ bằng đồng có giá trị thẩm mỹ cao. Từng chi tiết trên bức tranh đều được gò chạm tinh tế nên giúp bức tranh trở nên sống động và đem tới cảm xúc đặc biệt cho người chiêm ngưỡng. 
  • Giá trị sử dụng truyền đời: Tranh mừng thọ bằng đồng có độ bền cao và bền màu với thời gian nhờ chúng được xử lý bề mặt kỹ lưỡng. 
  • Mang ý nghĩa cát tường: Đồng là kim loại màu quý hiếm biểu tượng cho sự thịnh vượng và may mắn. Nên chọn tranh mừng thọ bằng đồng còn giúp người tặng quà thể hiện sự tinh tế của mình. 
  • Giá thành phải chăng: Tranh mừng thọ bằng đồng được chế tác phong phú từ các loại đồng khác nhau. Chẳng hạn như đồng đỏ, đồng mạ vàng 24k, đồng dát vàng 9999 nên phân khúc giá đa dạng. 
Tranh mừng thọ bằng đồng có vẻ đẹp sang trọng
Tranh mừng thọ bằng đồng có vẻ đẹp sang trọng

Tìm hiểu báo giá tranh mừng thọ mừng xuân quý mão 2023 

Báo giá tranh mừng thọ mừng xuân quý mão 2023 trên thị trường khác nhau. Bởi nó phụ thuộc vào chất liệu tranh, quy trình chế tác, kích thước tranh và tay nghề thợ chế tác. Ngoài ra, tranh mừng thọ được mạ vàng 24k, dát vàng 9999 có giá thành cao hơn so với sản phẩm thông thường. 

Cụ thể về tranh mừng thọ bằng đồng năm 2023 trên thị trường như sau: 

  • Giá Tranh mừng thọ bằng đồng nguyên bản: từ 5.500.000 – 30.000.0000 vnđ. 
  • Giá tranh mừng thọ bằng đồng mạ vàng: từ 15.000.000 – 60.000.000 vnđ. 

Để biết được mức giá tranh mừng thọ chính xác, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Đồ Đồng Thành Phát theo số hotline 0963 514 966. Sau đó, bạn hãy cung cấp kích thước, chất liệu tranh để nhận được báo giá tranh mừng thọ mừng xuân quý mão 2023 chuẩn nhất nhé!

Nên mua tranh mừng thọ bằng đồng ở đâu chất lượng cao tại Hà Nội? 

Cơ sở Đồ Đồng Thành Phát tự hào là đơn vị có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đúc đồng. Tranh mừng thọ bằng đồng của chúng tôi đều được gò chạm tỉ mỉ, tinh xảo nên mang vẻ đẹp sang trọng. 

Ngoài ra, vì sản xuất tranh mừng thọ trực tiếp mà không qua khâu trung gian nên bạn hãy yên tâm về chất lượng và giá thành. Tranh mừng thọ tại Đồ Đồng Thành Phát được làm từ các chất liệu đồng khác nhau. 

Chẳng hạn như tấm đồng vàng nhập khẩu, đồng mạ vàng 24k, đồng dát vàng 9999… nên giúp bạn tăng thêm sự lựa chọn. Ngoài tranh mừng thọ bằng đồng, chúng tôi còn cung cấp cuốn thư câu đối phụng tổ đường với giá cạnh tranh. 

Đồ Đồng Thành Phát trực tiếp sản xuất tranh mừng thọ bằng đồng
Đồ Đồng Thành Phát trực tiếp sản xuất tranh mừng thọ bằng đồng

Trên đây đã chia sẻ về báo giá tranh mừng thọ mừng xuân quý mão 2023. Hy vọng bạn đã nhanh chóng cập nhật giá và nếu có nhu cầu mua tranh mừng thọ thì hãy đến Đồ Đồng Thành Phát. Với kinh nghiệm 9 năm cùng các nghệ nhân tài hoa, thợ nghề chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho bạn những bức tranh mừng thọ đẹp và được chạm khắc tinh xảo. 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *